Đang thực hiện

Trong tuần : 1.371

Tags được quan tâm
Hồi tưởng

Tháng 5/2002 là thời điểm đáng nhớ trong đời tôi vì đó là lúc tôi chính thức tập thể thao lâu dài lần đầu tiên sau hơn 20 năm tồn tại trên mặt đất. Địa điểm tôi chọn là Câu lạc bộ (CLB) Aikido Shūdōkan

Sau ba tháng trên thảm tập

Đây là một bài viết chia sẻ cảm nghĩ của một member AYS sau 3 tháng tập luyện trên thảm

Hành trình đến với Aikidō

Những chia sẻ của bạn Đỗ Thanh Tâm khi "lỡ quen" và "lỡ phải lòng" Aikidō

Aikidō Yūki Shūdōkan - Sức trẻ và lòng đam mê

[2015.12] Bản tin tháng

Cảm nghĩ khi được tập luyện cùng thầy Kanameda

Một ngày giữa tháng 9, tôi được nghe tin thầy Kanameda sẽ đến tập với câu lạc bộ một buổi. Theo như lời giới thiệu, thầy là người đã có mặt khi thầy Horizoe thành lập câu lạc bộ và từng rất gắn bó với câu lạc bộ trong khoảng thời gian khá dài thầy công tác ở Việt Nam....

[Nhật ký AYS] Thung Nham express

Thung Nham express Mỗi năm CLB AYS lại duyên cũ ra đi, nhận muôn duyên mới. Để tăng tình đoàn kết giữa các thành viên già trẻ lớn bé, có mới nới cũ, cũng như tạo điều kiện để thế hệ mầm non (F1) của các bậc bô lão được làm quen lẫn nhau, ban quản trị CLB đã tổ chức dã ngoại tới Ninh Bình vào ngày...

Ngày 8/6/2006, hành trình đón thầy HORIZOE

Hôm nay thầy Katsumi Horizoe sang Việt Nam tổ chức cho Câu lạc bộ chúng ta thi lên cấp từ cấp 5 đến cấp 1. Chuyến bay thẳng từ Tokyo sang Hà Nội mang số 955 đưa thầy đến sân bay Nội Bài vào lúc 14h35 phút. ATK thật vinh dự vì được tham dự chuyến đi đón thầy ngày hôm nay.

NAKAO Sensei

Thầy Shingo Nakao, sinh năm 1947, 6 đẳng, là trưởng võ đưòng Seibukan ở Kobe, Nhật Bản. Võ đường Seibukan có 17 lớp Aikido trong 1 tuần, gồm lớp cho phụ nữ do cô Akiko hướng dẫn. Thầy hướng dẫn các lớp sáng sớm ở Kobe và các nơi khác, rồi trông coi cửa hàng với cô Akiko vào buổi chiều tối.

Những người thầy tại Aikidō Yūki Shūdōkan

Trước đây, lúc Thầy Kanameda và Thầy Mochida công tác tại Việt nam, hàng tuần chúng tôi có may mắn là được các Thầy trực tiếp hướng dẫn. Dù các Thầy rất bận với công việc nhưng Thầy vẫn dành cả ngày nghỉ cuối tuần cho câu lạc bộ. Trên hành trình kết nối những trái tim, với võ đường Aikidō Yūki Shūdōkan...

AYS, Gia đình thứ hai của tôi

Như tất cả mọi người, tôi cũng có một gia đình riêng, nơi có Bố tôi, Mẹ tôi và Em gái tôi. Nhưng có lẽ do may mắn, trong hơn ba năm qua, tôi như đã có thêm một gia đình thứ hai – Gia đình AYS. AYS, nơi đây đã cho tôi một người anh để làm gương, để luôn phấn đấu sẽ phần nào đó được như anh. Nơi đây cũng...

[2015.09] Bản tin tháng

[vi] AYS's Facebook
[vi] Yuuki
[vi] Culture conner Aikido

Câu lạc bộ Aikidō Yūki Shūdōkan
Nhà thể chất trường Đại học Ngoại Thương, số 91 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
Email Ban hành chính clb: bhc.ays@gmail.com

Ý kiến đóng góp về Website: websiteyukishudokan@gmail.com